Trang chủ Bãi biển nổi tiếng 5 Bãi biển Quảng Trị tuyệt đẹp nhất định phải đi vào dịp lễ này

5 Bãi biển Quảng Trị tuyệt đẹp nhất định phải đi vào dịp lễ này

bởi Hieu Dang

Quảng Trị luôn có nhiều bãi biển, nhiều bãi tắm, và nhiều khách du lịch. Nếu bạn đến với bãi biển Quảng Trị bạn sẽ có một trải nghiệm rất thú vị.

Bãi biển Mỹ Thủy

Bãi biển Mỹ Thuỷ thuộc xã Hải An, Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, cách thị trấn Hải Lăng 18 km về phía Đông và cách thành phố Huế 50 km về phía Đông bắc.

Bãi biển Mỹ Thuỷ tuy không nổi tiếng như những bãi biển khác nhưng nó vẫn mang một vẻ đẹp riêng, vẻ đẹp hùng vĩ của du lịch Quảng Trị.

Bãi biển Mỹ Thủy

Bãi biển Mỹ Thủy có bãi cát phẳng, mềm, rất lý tưởng để các cặp đôi tổ chức tiệc lãng mạn dọc bãi biển. Nếu nhiều người có thể tập hợp lại thành một nhóm và tận hưởng một trò chơi thú vị.

Mỗi khi mặt trời lặn, toàn bộ vùng biển được nhuộm một màu rất đẹp. Với phong cảnh đẹp dễ thu hút lòng người, biển Mỹ Thủy mang đến cho du khách những kỷ niệm khó quên.

AVvXsEgGWjIDnk4 y4rNBEJ0L1Mklc uAJXpfEpZjt71J6hJhiVFCDDP1J6CeqNUGIGJzyPz629hgVjelfUCdJqlnIdEkUfTWWqufnJt8J67oBHVFraYi uiuYUmOHOv2Qu1Mo6Bt x kQFN0fXPYlwpOXXEy6MLOvd0Vhr0hS8e9ibKbVCUR G124eFphPjcw=w640 h426

Cảnh sắc, con người và ẩm thực Mỹ Thủy không chỉ hữu tình mà còn rất đặc sắc. Khi đến đây, bạn có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon, giá cả phải chăng ở những nhà hàng gần bãi biển.

Xem: 5 bãi biển Quảng Bình tuyệt đẹp

Bãi biển Vĩnh Thái

Một bãi biển khác không thể bỏ qua khi du lịch Quảng Trị là Bãi biển Vĩnh Thái. Nằm ở xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh, biển Vĩnh Thái là một địa điểm hấp dẫn thu hút rất nhiều khách du lịch hàng năm.

Bãi biển Vĩnh Thái

Cũng giống như các bãi biển khác của tỉnh Quảng Trị, biển Vĩnh Kim – Vĩnh Thái có cát trắng mịn, nước trong xanh như ngọc bích và còn rất hoang sơ.

Bạn cũng nên đọc:  Top 7 Bãi biển Hải Phòng tuyệt đẹp nên đi lịch cùng gia đình, bạn bè

Đến với Du lịch biển Vĩnh Thái bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên, mà chỉ thiên nhiên và khí hậu địa phương mới tạo ra theo thời gian mà không có sự can thiệp của con người.

AVvXsEglu3HFoNEOPZ498R GM49KbMvt3BIuGwEt HCrZOoHoVDO 6JmgZEKocL3lNOQKQh3o1brBkkjxt7wT7YEyN5zivOB9H W1hwNjst1fMpZzcueJ1 RISw1QB xILAy0b 8TYmqhVZyNsqnwhePUHIayWLdHNtyMpYvak9xYoQO4lVnsRrFmSUMx1yFQQ=w640 h418

Vĩnh Thái là một điểm đến không thể cưỡng lại được, nơi mang hơi thở của biển và hơi thở của người ngư dân với vẻ đẹp của những bãi cát trắng, biển xanh với làn gió mát rượi.

Xem: Bãi biển Thanh Hóa

Bãi biển Cửa Việt

Nằm ở phía Bắc Cửa Việt, Thôn Tân Lợi, Xã Gio Việt, Huyện Gio Linh, Tỉnh Quảng Trị. Bãi biển Cửa Việt nằm cách thành phố Đông Hà khoảng 15 km về phía Đông Nam và cách đường xuyên Á 1 km về phía Bắc, là một trong những bãi biển đẹp thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước.

Bãi biển Cửa Việt

Bãi biển Cửa Việt từ lâu đã được biết đến với những bãi cát mịn và làn nước trong xanh.

Đến biển Cửa Việt vào mùa hè nắng nóng, du khách sẽ được hòa mình vào không gian xanh mát và được tắm mình trong làn nước êm đềm.

Không gian rộng và dài, ngoài việc giải nhiệt, bạn còn có thể chơi các trò chơi bãi cát khác.

Có thể nói đây là nơi lý tưởng để du khách nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Đến đây, biển sẽ xoa dịu tâm hồn bạn, khiến bạn tràn đầy sức sống, trở lại với công việc hàng ngày với tâm trạng thoải mái nhất.

Bạn cũng nên đọc:  7 Bãi biển Kiên Giang | Ngập ngừng giữa màu xanh của thiên nhiên

AVvXsEjfwedPyixI7joNUwxlGHlUNk Mamq2XFW8qcAWXIF8ewFYqdI2zC7GKMgjld6t1E5c6GT6uhEVxPMRVjQDooAEUpZ2fszkI9 MUi76sgw6e QakOEWi jLqVLRiN4PSCWGP0v6JE29TTqn ulm8 Sdz8fvcthfCPoiFUXT mmd9ZBqaOl9lQNsbds3vg=w640 h454

Dưới cái gió Lào bỏng rát, những bãi cát trắng mịn phơi mình trên làn nước xanh biếc, du khách còn được nếm những món hải sản thơm ngon bổ dưỡng… Đây hẳn là những món ăn giúp tâm trạng bạn sảng khoái và khó quên đi.

Xem: Top 7 Bãi biển Nghệ An thơ mộng

Bãi biển Cửa Tùng

Cửa Tùng thuộc thôn An Đức, Thị Trấn Cửa Tùng, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, được mệnh danh là “thiên đường trên biển”.

Bãi biển Cửa Tùng rất đẹp, bãi cát trắng mịn nhẹ nhàng đón nụ hôn ngọt ngào của biển trời. Nơi đây, tám mũi đất đỏ Bazan đâm thẳng ra biển như mặt trời lặn, tạo thành một chiếc lược đồi mồi tráng lệ, vươn mình thành muôn ngàn con sóng xanh.

Bãi biển Cửa Tùng

Khi đến đây, bạn có thể tận mắt chứng kiến ​​những con sóng biển đang giao thoa cùng đất trời.

Và bạn sẽ có cơ hội tham quan di tích hầm Vĩnh Mốc sau khi đã tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời nơi đây. Đi thêm vài km nữa, du khách đến được sông Bến Hải. Đến đây bạn có thể thưởng thức bản giao hưởng hùng vĩ của Trường Sơn và âm thanh của sóng, gió, cát, đá và ánh sáng mặt trời.

AVvXsEgCoqETv20FU8Zsw7wn6urwpTqLChGyp y9 iaiaH72dBAGhh34Kh7xxt6xaSo3kGercOlVvzWY0K e2BvxcE5i72akVZK JXxZ5Hb7L9ExQxCmQU7OjinV G gL VFF9EUvS7O6u1TUrWDshsic 1J KokqI8cJPIZODcx4uzP2Pngn92X NuRD7IyEA=w640 h426

Đến cửa Tùng, bạn có thể thả mình trên võng dưới rừng phi lao xanh tươi, lắng nghe tiếng sóng biển, hòa mình vào thiên nhiên trong lành, thưởng thức những món hải sản ngon lành, hợp túi tiền bên bờ biển.

Bạn cũng nên đọc:  Đến Bờ đê chắn sóng Cát Hải trốn phố thị náo nhiệt vào cuối tuần

Biển biển Gia Đẳng

Bãi biển Gia Đẳng thuộc xã Triệu Lăng, huyện Triệu Phong tỉnh Quảng Trị. Nơi đây gắn liền với làng nghề sản xuất nước mắm Gia Đẳng từ xa xưa, gần đây được sử dụng làm bãi tắm du lịch.

Biển biển Gia Đẳng

Bãi Gia Đẳng có làn nước trong xanh, sóng nhẹ. Tại đây, bạn có thể hòa mình vào không khí thiên nhiên mát mẻ và thưởng thức bữa ăn được chế biến từ hải sản tươi sống.

Các thông tin thú vị bên dưới

Để lại bình luận

Về chúng tôi

Những bãi biển đẹp của Việt Nam và thế giới, khám phá nhiều điểm du lịch tại các bãi biển Bắc, Trung, Nam.