Trang chủ Blog Dừng chân tại Bãi biển Non Nước với phong cảnh đẹp như mộng nơi Đà Thành nắng gió

Dừng chân tại Bãi biển Non Nước với phong cảnh đẹp như mộng nơi Đà Thành nắng gió

bởi Hieu Dang
Dừng chân tại Bãi biển Non Nước với phong cảnh đẹp như mộng nơi Đà Thành nắng gió 2

Bãi biển Non Nước tọa lạc tại phường Hoài Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, thu hút du khách bởi khung cảnh hoang sơ và lãng mạn. Với bãi cát trắng mịn kéo dài, nước biển trong xanh êm đềm và hàng dừa thẳng tắp, Bãi biển Non Nước luôn tấp nập người tham quan, đặc biệt vào cuối tuần và các dịp lễ, tết.

Bãi biển Non Nước sở hữu vẻ đẹp nao lòng người

Định vị chính xác tọa độ Bãi biển Non Nước

Bãi biển Non Nước nằm tại phường Hoài Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Với khung cảnh nên thơ và hệ thực vật đa dạng, Bãi biển Non Nước là điểm đến không thể bỏ qua khi ghé thăm Đà Nẵng.

Bạn có thể đến với Bãi biển Non Nước bằng những phương tiện nào là hợp lý nhất?

Bãi biển Non Nước cách trung tâm thành phố khoảng 8km, vì vậy việc di chuyển đến đây rất thuận tiện. Bạn có thể chọn taxi hoặc xe máy để đến Bãi biển Non Nước.

Nếu đi bằng taxi, bạn có thể lựa chọn xe của các hãng taxi lớn và uy tín như Mai Linh, Vinasun hoặc Sông Hàn. Giá cho một chiều khoảng 100.000 VNĐ.

Hoặc nếu bạn thích khám phá thành phố trước khi đến Bãi biển Non Nước, bạn có thể thuê xe máy tại các cửa hàng với giá dao động từ 100.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ/ngày.

Nếu bạn đi máy bay từ Sài Gòn hoặc Hà Nội, bạn có thể đến Bãi biển Non Nước từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng bằng taxi. Đường đi sẽ qua đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Rồng, Võ Văn Kiệt, Võ Nguyên Giáp và Trường Sa.

Bạn cũng nên đọc:  Tìm về Biển Bình Minh, không gian nắng vàng cát trắng gần ngay Phố Hội

Điều gì khiến Bãi biển Non Nước trở nên độc đáo và thu hút nhiều sự chú ý của mọi người đến vậy?

3.1 Bãi biển Non Nước với vẻ đẹp nên thơ cùng hệ thực vật đa dạng, trù phú

Bãi biển Non Nước nằm yên bình dưới chân núi Ngũ Hành Sơn, có chiều dài 5km, nhìn từ trên cao như một tấm lụa xanh quấn quanh ngọn núi hoang sơ. Với bờ biển uốn cong tuyệt đẹp, cát trắng mịn và sóng nhẹ dập dìu, Bãi biển Non Nước mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Toàn cảnh Bãi biển Non Nước từ trên cao

Hệ sinh thái tại Bãi biển Non Nước rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể nhìn thấy những đàn cá cơm trắng tung tăng bơi lội trong nước trong veo ngay cả khi đứng ở nơi nước nông.

3.2 Tìm lại chút bình yên nơi Bãi biển Non Nước xinh đẹp

Bãi biển Non Nước không chỉ là nơi thích hợp để tắm biển mà còn mang đến những khoảnh khắc yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể thả bộ trên bãi cát trắng, nghe tiếng sóng và tiếng ngư dân hoạt động hay tham gia các hoạt động tại khu vực núi Ngũ Hành Sơn như thăm hang động và chùa thiêng.

Bãi biển Non Nước mang đến cho mọi người cảm giác yên bình và gần gũi với thiên nhiên

Những hoạt động thú vị tại Bãi biển Non Nước bạn không nên bỏ lỡ

4.1 Thỏa thích tắm biển và tham gia các trò chơi thể thao dưới nước cực thú vị và hấp dẫn

Bãi biển Non Nước là điểm đến lý tưởng để tắm biển và tham gia các trò chơi thể thao dưới nước. Với sóng biển nhẹ và độ sâu vừa phải, đây là một nơi an toàn dành cho mọi người, kể cả những người không biết bơi.

Bạn cũng nên đọc:  5 cung đường ven biển Ninh Thuận tuyệt đẹp khiến các phượt thủ muốn chinh phục

Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hoạt động như lướt sóng, nhảy dù và chèo thuyền trên biển. Hoặc nếu bạn thích thể thao đồng đội, bóng chuyền bãi biển là sự lựa chọn hoàn hảo. Bãi biển Non Nước cũng có dịch vụ cho thuê diều để bạn thả diều trên bãi cát trắng.

4.2 Ghé đến khám phá các điểm tham quan nổi tiếng tại địa phương gần Bãi biển Non Nước

Bãi biển Non Nước gần nhiều điểm tham quan nổi tiếng, như núi Ngũ Hành Sơn và làng đá mỹ nghệ Non Nước. Núi Ngũ Hành Sơn bao gồm 5 ngọn núi hùng vĩ và hàng loạt các hang động và chùa thiêng. Làng đá mỹ nghệ Non Nước là một làng nghề truyền thống với những sản phẩm đá tuyệt đẹp.

4.3 Thưởng thức các món đặc sản Đà Nẵng

Xung quanh Bãi biển Non Nước có nhiều quán ăn chuyên bán các món đặc sản Đà Nẵng như mỳ quảng, ốc hương, cá đuối, tôm cua, bạch tuột, gỏi cá Nam Ô, bánh tráng cuốn thịt heo hai đầu da, nem lụi. Hãy thưởng thức những món ngon này để nạp lại năng lượng sau những hoạt động tại Bãi biển Non Nước.

Bãi biển Non Nước với phong cảnh đẹp như mộng đã từ lâu là điểm dừng chân hoàn hảo cho du khách khi ghé thăm Đà Nẵng. Cùng trải nghiệm và khám phá những khoảnh khắc tuyệt vời tại đây và chia sẻ với Bãi Biển Đẹp nhé!

Bạn cũng nên đọc:  Khám phá khu du lịch Biển Đông hot nhất Vũng Tàu

Các thông tin thú vị bên dưới

Để lại bình luận

Về chúng tôi

Những bãi biển đẹp của Việt Nam và thế giới, khám phá nhiều điểm du lịch tại các bãi biển Bắc, Trung, Nam.